Thailand Best Blog Awards by CP ALL

adminadmin
Cover Image for Thailand Best Blog Awards by CP ALL

ซีพี ออลล์เชิญชวนกลุ่มคนสร้างคอนเทนต์ออนไลน์ ส่งผลงานเข้าประกวด
“Thailand Best Blog Awards by CP ALL”

 

          ซีพี ออลล์ ร่วมกับ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย (TWA) และ คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) จัดงาน “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” งานรางวัลคุณภาพ เพื่อบล็อกมืออาชีพ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 125,000 บาท เพื่อเชิดชูผลงานคุณภาพและสร้างกำลังใจให้แก่วงการบล็อกเกอร์ไทย พร้อมผลักดันให้ผลิตผลงานสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคมออนไลน์ต่อไป

งาน “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมล่าสุดที่ต่อยอดจากโครงการ “Blogger’s Bootcamp by CP ALL” และ “BLOG-GER-DAY” (บล็อก-เจอ-เดย์) สานต่อเจตนารมณ์กิจกรรมที่รวมพลคนสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ครั้งสำคัญในประเทศไทยเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดบล็อกเกอร์ไทยที่มีคุณภาพโดยแบ่งรางวัลในแต่ละสาขา ได้แก่

  • Ÿ  Blog of the year – บล็อกแห่งปี ที่มีผลงานดีที่สุด ทั้งในด้านเนื้อหา รูปแบบการนำเสนอ
  • Ÿ  Best New Blog -หน้าใหม่ยอดเยี่ยมมีผลงานโดดเด่นที่สุด ทั้งในด้านเนื้อหา รูปแบบการนำเสนอ
  • Ÿ  Best Knowledge Blog- บล็อกให้ความรู้ยอดเยี่ยม สามารถนำไปใช้ประโยชน์หรือต่อยอดในชีวิตประจำวันได้
  • Ÿ  Best Creative Blog- สร้างสรรค์ยอดเยี่ยมมีความแตกต่างและแปลกใหม่
  • Ÿ  Best BSR Blog (Blog Social Responsibility) – รางวัลที่มอบให้บล็อกที่มีเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

 

ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลจากบุคคลหลากหลายวงการ ได้แก่ คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ นายกสมาคม TWA , คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ CEO M Interaction, คุณสุนาถ ธนสารอักษร กรรมการผู้จัดการ ษริษัท แรบบิทส์เทลล์ จำกัด, คุณสุนิตย์ เชรษฐา กรรมการผู้จัดการ Change Fusion, คุณสุทัศน์ รงรอง ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร บริษัท ดูอินไทย จำกัด, คุณมาร์ค Blognone และคุณพิม มณีไทย บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบล็อกเกอร์ชื่อดังมาบอกเล่าประสบการณ์ แชร์แนวคิดที่เป็นประโยชน์ในหัวข้อ “Blog to the Future เมื่อโลกไม่หยุดขยับ บล็อกจะปรับตัวยังไง” โดยคุณสโรจ เลาหศิริ เจ้าของเพจสโรจขบคิดการตลาด และคุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล บรรณาธิการเว็บไซต์ The Matter โดยงานจะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครสยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานที่สร้างสรรค์ผ่านสื่อออนไลน์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น บล็อก, เว็บไซต์,เฟซบุ๊กเพจ,อินสตาแกรม,ทวิตเตอร์ หรือยูทูป เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 17ตุลาคม 2560 และประกาศผลผู้เข้ารอบ 50 ท่าน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เงื่อนไขการสมัคร และประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบได้ที่ http://go.eventpop.me/tbba2017

นอกจากนี้บุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงาน “Thailand Best Blog Awards by CP ALL” สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่  http://go.eventpop.me/tbba2017  ระหว่างวันที่ 7 – 20 พฤศจิกายน 2560

 

##

 

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์​ : บริษัทมูนช็อท ดิจิตอล จำกัด

คุณชลาลัย เวทยะธีรางค์ (ทราย) โทร 085 133 6189 e-mail: sai.chalalai@moonshot.co.th

คุณพรพรรณ บุญประทุม (แอร์) โทร 087 704 7257 e-mail: aire.pornpan@moonshot.co.th

Related