WebPresso จิบกาแฟคนทำเว็บ หัวข้อ “Advertorial อย่างไรให้คนเชื่อ”

adminadmin
Cover Image for WebPresso จิบกาแฟคนทำเว็บ หัวข้อ “Advertorial อย่างไรให้คนเชื่อ”

13681958_1205594552818625_96600800_o

..เมื่อโฆษณาแบบเดิมๆเริ่มเบลอ… คำว่า “Advertorial” นั้น จึงได้กำเนิดขึ้น..


         เคยอ่านบทความจาก Website ต่างๆ แล้วสังเกตุเจอคำว่า “บทความนี้เป็น Advertorial” กันหรือไม่? Advertorial คืออะไร?  หากเราลอง search หรือค้นหาคำว่า Advertorial บน Google ดูคำอธิบายจะบอกประมาณว่า Advertorial คือลักษณะโฆษณารูปแบบหนึ่งที่สื่อนำมาใช้ แต่เป็นการโฆษณาแฝงที่มักจะมาในรูปแบบของบทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการสร้างให้เกิดความสนใจต่อตัวสินค้าหรือบริการทั้งทางตรง และทางอ้อม 


        แต่ที่ว่ามาอาจเป็นเพียงเรื่องพื้นฐานทั่วไปเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงอาจจะมีคำอธิบาย หรือลักษณะเฉพาะที่แตกต่างจากการลงโฆษณารูปแบบอื่น พบคำตอบทำ Advertorial อย่างไรให้คนเชื่อ โดย Brand, Agency และ Blogger ชื่อดังได้ที่นี่ ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ อาคาร CP TOWER ชั้น 11 ห้อง 1111B

 

..ค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 100 บาท เท่านั้น…

สำหรับสมาชิกสมาคมฯ เข้าฟรี
(สมาชิกจะได้รับอีเมล์พร้อมรหัสโปรโมชั่น)

————————————————

พบกับวิทยากร ผู้มีวิทยายุทธ์

Name

คุณธีรนัย สิทธิจำลอง
Content Manager @Wongnai.com

bubble

คุณชญาภา บุญมานะ
Online Media Director และ Co-Founder @BrandBaker

 

Ploy1

คุณเชิญขวัญ ธเนศานนท์
Digital Marketing @Samsung

 

Joop

คุณชลิตา สมบุญเรืองศรี
เจ้าของเพจ @Mao Investor

 

————————————————

ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 

เวลา 13.00 – 16.30 น.  (ลงทะเบียน 12.00)

ณ อาคาร CP TOWER ชั้น 11 ห้อง 1111B

 

signup-button

stationary--map-silom

————————————————

สนับสนุนโดย

cp-all-new-logo dootv media  IMG_6662  IMG_6664

หมายเหตุ

  1. ไม่มีการคืนเงิน ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. ซื้อบัตรได้ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เท่านั้น

Related