Home / Project / WebPresso จิบกาแฟคนทำเว็บ หัวข้อ “Advertorial อย่างไรให้คนเชื่อ”

WebPresso จิบกาแฟคนทำเว็บ หัวข้อ “Advertorial อย่างไรให้คนเชื่อ”

13681958_1205594552818625_96600800_o

..เมื่อโฆษณาแบบเดิมๆเริ่มเบลอ… คำว่า “Advertorial” นั้น จึงได้กำเนิดขึ้น..


         เคยอ่านบทความจาก Website ต่างๆ แล้วสังเกตุเจอคำว่า “บทความนี้เป็น Advertorial” กันหรือไม่? Advertorial คืออะไร?  หากเราลอง search หรือค้นหาคำว่า Advertorial บน Google ดูคำอธิบายจะบอกประมาณว่า Advertorial คือลักษณะโฆษณารูปแบบหนึ่งที่สื่อนำมาใช้ แต่เป็นการโฆษณาแฝงที่มักจะมาในรูปแบบของบทความที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการสร้างให้เกิดความสนใจต่อตัวสินค้าหรือบริการทั้งทางตรง และทางอ้อม 


        แต่ที่ว่ามาอาจเป็นเพียงเรื่องพื้นฐานทั่วไปเท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงอาจจะมีคำอธิบาย หรือลักษณะเฉพาะที่แตกต่างจากการลงโฆษณารูปแบบอื่น พบคำตอบทำ Advertorial อย่างไรให้คนเชื่อ โดย Brand, Agency และ Blogger ชื่อดังได้ที่นี่ ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ อาคาร CP TOWER ชั้น 11 ห้อง 1111B

 

..ค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 100 บาท เท่านั้น…

สำหรับสมาชิกสมาคมฯ เข้าฟรี
(สมาชิกจะได้รับอีเมล์พร้อมรหัสโปรโมชั่น)

————————————————

พบกับวิทยากร ผู้มีวิทยายุทธ์

Name

คุณธีรนัย สิทธิจำลอง
Content Manager @Wongnai.com

bubble

คุณชญาภา บุญมานะ
Online Media Director และ Co-Founder @BrandBaker

 

Ploy1

คุณเชิญขวัญ ธเนศานนท์
Digital Marketing @Samsung

 

Joop

คุณชลิตา สมบุญเรืองศรี
เจ้าของเพจ @Mao Investor

 

————————————————

ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 

เวลา 13.00 – 16.30 น.  (ลงทะเบียน 12.00)

ณ อาคาร CP TOWER ชั้น 11 ห้อง 1111B

 

signup-button

stationary--map-silom

————————————————

สนับสนุนโดย

cp-all-new-logo dootv media  IMG_6662  IMG_6664

หมายเหตุ

  1. ไม่มีการคืนเงิน ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. ซื้อบัตรได้ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เท่านั้น

About admin

Check Also

โครงการ Blogger’s Bootcamp By CP ALL

ซีพี ออลล์ เปิดตัว “โครงการ Blogger’s Bootcamp By CP ALL” ชวนเหล่าบล็อกเกอร์ปล่อยของ ผลักดันงานเขียนคุณภาพ ยกระดับสังคมออนไลน์   ซีพี ออลล์ …