ดีป้า ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ 4 ทีม ซอฟต์แวร์ไทย คว้าชัยการประกวด ASEAN ICT AWARD 2021

adminadmin
Cover Image for ดีป้า ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ 4 ทีม ซอฟต์แวร์ไทย คว้าชัยการประกวด ASEAN ICT AWARD 2021

“ดีป้า” ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ 4 ทีม ซอฟต์แวร์ไทย สุดเจ๋ง! คว้าชัยชนะการประกวด “ASEAN ICT Awards 2021” สุดยอดผู้ประกอบการและนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทย ชนะการแข่งขันด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ในระดับอาเซียน เพื่อส่งเสริม พัฒนา และสร้างแรงจูงใจให้แก่นักพัฒนาในภูมิภาคอาเซียน ให้เกิดการวิจัยและสร้างสรรค์นวัตกรรมขึ้นในวงการ โดยรางวัลดังกล่าวจะเป็นตัวบ่งชี้ทิศทางศักยภาพและความสามารถของ ICT ในภูมิภาคอาเซียน และบทบาทของภาค ICT ต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในอาเซียน

.

ทีม T-NET CO.,LTD. ได้รับรางวัล Gold หมวด Research and Development ผลิตภัณฑ์และบริการด้าน ICT ที่ถูกค้นคว้า วิจัยและสร้างขึ้นใหม่ด้วยความรู้ กระบวนการ ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด

.

ทีม Tellscore  ได้รับรางวัล Silver หมวด Private Sector ผลิตภัณฑ์หรือบริการด้าน ICT ที่มีความเกี่ยวข้องกับภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม

.

ทีม Robolingo Co., Ltd.ได้รับรางวัล Silver หมวด Start-up Company นวัตกรรมด้าน ICT ที่พัฒนาขึ้นโดยผู้ประกอบการด้าน ICT ที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการก่อตั้ง

.

ทีม Blue Ocean Technology ได้รับรางวัล Bronze หมวด Digital Content ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการรวบรวมข้อความเสียง รูปภาพและวิดีโอ ในรูปแบบมัลติมีเดีย เพื่อสร้างความสนใจ (ความบันเทิง) สาระบันเทิง และปฏิสัมพันธ์

.

มาร่วมแสดงความยินดีให้กับ  4 ทีม ซอฟต์แวร์ไทย ที่ชนะโครงการ “ASEAN ICT Awards 2021” พร้อมส่งต่อความภาคภูมิใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในปีหน้ากันนะคะ  “คนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.depa.or.th/ictawards/

ติดต่อสอบถาม : ddi-mp@depa.or.th

Related