ชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียร่วมเปลี่ยนประเทศ กับโจทย์สุดท้าทายใน 3 อุตสาหกรรมสำคัญ บนสังเวียนการแข่งขันแฮกกาธอนสุดปัง ที่ใหญ่ที่สุดในไทย!! HACKaTHAILAND Competition & Beyond

adminadmin
Cover Image for ชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียร่วมเปลี่ยนประเทศ กับโจทย์สุดท้าทายใน 3 อุตสาหกรรมสำคัญ บนสังเวียนการแข่งขันแฮกกาธอนสุดปัง ที่ใหญ่ที่สุดในไทย!! HACKaTHAILAND Competition & Beyond

สมาคมผู้ดูแลเว็บไทยและ Hacka Thailand ชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียร่วมเปลี่ยนประเทศ
กับโจทย์สุดท้าทายใน 3 อุตสาหกรรมสำคัญ บนสังเวียนการแข่งขันแฮกกาธอนสุดปัง ที่ใหญ่ที่สุดในไทย!!

HACKaTHAILAND Competition & Beyond เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้เข้าแข่งขันที่มีไอเดียเพื่อแก้ปัญหาระดับประเทศ พร้อมลงสนามจริง กับโจทย์สุดท้าทายใน 3 อุตสาหกรรมสำคัญ

– Agriculture, Food & OTOP
– Tourism, Healthcare, Wellness
– Industrial and Logistics, E-commerce, Digital Technology & E-Sport

พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 บาท แถมยังมีโอกาสต่อยอดธุรกิจโดยในงานยังได้พบกับโค้ชผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษาตัวจริงในวงการ และสิทธิ์ Fast Track สำหรับเข้าสู่รอบ Investor Pitch ของมาตรการ depa Digital Startup Fund

รีบมาสมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 31 ม.ค. 65 https://hackathailand.com/168-hackathon/

**สำหรับผู้ที่จะสมัครแข่งขัน Hackathon จะต้องผ่านการเรียน Online Learning ในหลักสูตร Basic และ Intermediate อย่างละ 1 หลักสูตร (หลักสูตรใดก็ได้) และได้รับ e-Certificate เพื่อแนบประกอบการสมัคร ดูรายละเอียดการรับสมัครและเรียนออนไลน์ฟรีได้ที่ https://hackathailand.com/curriculum/

Related