เทรนด์การตลาดหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เครื่องมือ Martech ไหนจะใช่สำหรับเรา? มาอัปเดตความรู้แห่งปีนี้ได้ที่งาน MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE หนึ่งในงาน CTC2023 FESTIVAL

adminadmin
Cover Image for เทรนด์การตลาดหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เครื่องมือ Martech ไหนจะใช่สำหรับเรา? มาอัปเดตความรู้แห่งปีนี้ได้ที่งาน MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE หนึ่งในงาน CTC2023 FESTIVAL

สมาคมผู้ดูแลเว็บไซต์และสื่ออนไลน์ไทย ขอเชิญสมาชิกและผู้สนใจเข้าร่วมเสวนา

จะทำยังไงเมื่อการตลาด และเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงเร็วจนตามไม่ทัน

เทคนิคการตลาดแบบไหนถึงจะทำให้ธุรกิจไปได้ไกลขึ้น?

เครื่องมือ Martech แบบไหนถึงจะเข้ากับธุรกิจของเรา?

หลากหลายสารพัดคำถามที่เกี่ยวกับการตลาด และเทคโนโลยี เรารวบรวมคำตอบมาให้คุณแล้ว ที่งาน Mandala AI by Ocean Sky Network Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2023 งานอัปเดตเทรนด์ความรู้เรื่องการตลาดและ Martech แห่งปี 

งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของ CREATIVE TALK CONFERENCE 2023 FESTIVAL เทศกาลอัปเดตเทรนด์ความรู้แห่งปี ที่รวมสปีคเกอร์ชั้นนำมากกว่า 100 คน เสวนากว่า 60 หัวข้อ จากแวดวง Creative, Marketing, Innovation, Entrepreneurship และ People 

CTC2023 FESTIVAL จัดตั้งแต่วันที่ 22 – 24 มิถุนายน 2566 ที่ไบเทคบางนา

ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้มาจัดเต็มกับเนื้อหาที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจแบบเน้น ๆ ที่พร้อมให้คุณ Upgrade และ Update เทรนด์การตลาดแห่งอนาคตไปกับเซสชันต่าง ๆ อาทิ 

👉Marketing Insight & Technology Trend 2023

โดย สิทธินันท์ พลวิสุทธิ์ศักดิ์, CEO of Content Shifu

👉Future of Martech

โดย Scott Brinker, Editor, chiefmartec.com และ VP Platform Ecosystem, HubSpot

👉How to convince C-Levels to try New Marketing Initiatives “วิธีการโน้มน้าวผู้บริหารให้ทำการตลาดรูปแบบใหม่”

โดย ภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย, Head of Digital Transformation บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)

และอภิรดา เบ็ญจฆรณี, CEO of Customer Experience Management Dentsu International Thailand

👉Introduction to Generative AI for Marketing Success รู้จัก Generative AI เพื่อใช้กับการตลาด

โดย สุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล, Co-Founder & Director of Planning & Ideas Brandbaker

👉Marketing to Gen Z: Engaging the New Generation

โดย ณัฐพล ม่วงทำ, เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน ที่ปรึกษาด้านการตลาด อาจารย์พิเศษ Data Analytics & Visualization สาขา DiMC ป.โท ม.กรุงเทพ

👉Brand as a Creator : เมื่อแบรนด์ต้องรับบทบาท Creator ในการตลาดยุคใหม่

โดย ขจร เจียรนัยพานิชย์, Managing Director at RAiNMaker, MangoZero, iCreator

👉ค้นหากลยุทธ์ที่ใช่ ทำการตลาดอะไรก็ชนะ How to craft the right marketing strategy that wins every time

โดย บังอร สุวรรณมงคล, CEO & Founder Hummingbirds Consulting

นอกจากนี้ในงานยังมีเซสชันที่เกี่ยวข้องกับการตลาด และ Martech ต่าง ๆ ให้ได้เลือกฟังอย่างจุใจตลอดทั้งวัน

*งาน MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE จัดวันพฤหัสที่ 22 มิถุนายน 2566 ณ BITEC Bangna

ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติม https://www.ctc2023.com/ 

หรือทักสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Inbox เพจ CREATIVE TALK และซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/CTC2023-FESTIVAL#TWA2

Related