เปิดรับสมัครนักศึกษา กับโครงการ Young Webmaster Camp รุ่นที่ 14

adminadmin
Cover Image for เปิดรับสมัครนักศึกษา กับโครงการ Young Webmaster Camp รุ่นที่  14

poster

ค่ายเจาะลึกวิชาชีพเว็บมาสเตอร์สำหรับนักศึกษา Young Webmaster Camp ครั้งที่ 14
เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว

 

ค่ายเจาะลึกวิชาชีพเว็บมาสเตอร์สำหรับนักศึกษา หรือ Young Webmaster Camp ครั้งที่ 14 ได้เปิดรับสมัครนิสิต-นักศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ที่มีใจรักในการสร้างสรรค์เว็บไซต์ เข้ามาร่วมประชันและรังสรรค์เว็บไซต์ในรูปแบบใหม่ ภายใต้หัวข้อ

 

Digital for All เปิดมิติใหม่ สู่โลกที่ไร้พรมแดน”

 

ซึ่งในปีนี้ ค่าย Young Webmaster Camp ครั้งที่ 14 จะจัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา ในวันที่ 22-25 ธันวาคม 2559

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมค่ายนี้ยังจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์เว็บไซต์ในทั้งหมด 4 สาขาที่เปิดโอกาสให้เลือกกันตามความถนัดและความสนใจ ประกอบไปด้วย

 

สาขาการออกแบบ (Web Design)

สร้างสรรค์เว็บไซต์ให้ดูงดงามสะดุดตาจนคนต้องเหลียวมอง ด้วยงานออกแบบที่ผสานทั้งศาสตร์และศิลป์เข้าเป็นหนึ่งเดียว สร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและมีสไตล์ผ่านจินตนาการและฝีมือการสร้างสรรค์ผลงาน

 

สาขาการพัฒนาเนื้อหา (Web Content)

เรียกคนกลับมาบนเว็บไซต์ของเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยพลังแห่งการเล่าเรื่องและเนื้อหาบนเว็บไซต์ที่ทำให้ผู้อ่านเคลิ้มและติดงอมแงมชนิดที่เรียกว่าไม่ได้เข้าวันเดียวแทบจะขาดใจ

 

สาขาการตลาด (Web Marketing)

สร้างยอดผู้เข้าชมระดับแสนได้เพียงข้ามคืน ผ่านกลยุทธ์การตลาดและการวางแผนเพื่อดึงคนเข้าเว็บไซต์ด้วยสื่อประเภทต่าง ๆ รวมถึงกลเม็ดเคล็ดลับที่ทำให้ยอดผู้ชมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

 

สาขาการพัฒนาเว็บไซต์ (Web Programming)

พ่อมดแม่มดผู้เสกคาถาที่แปลงจากร่างบนกระดาษ สู่การพัฒนาโค้ดหลายพันบรรทัดด้วยทักษะ ตรรกะ และฝีมือการพัฒนาเว็บไซต์ที่ได้สะสมมา เพื่อกลายเป็นเว็บไซต์ที่พร้อมต้อนรับทุกคนที่เปิดเข้าชม

 


 

ตอนนี้ เราพร้อมแล้ว ที่จะต้อนรับผู้ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการเปิดมิติใหม่ สู่โลกที่ไร้พรมแดน โดยจะเปิดรับนักสร้างสรรค์เว็บหน้าใหม่จำนวน 20 คนต่อสาขา รวมทั้งหมด 80 คน ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

และสามารถติดตามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมได้ที่ www.ywc.in.th นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ จากค่าย Young Webmaster Camp #14 ผ่านทาง #YWC14 #ywcth และสื่อสังคมออนไลน์ดังต่อไปนี้

 

Facebook : https://www.facebook.com/ywcth

Twitter : @ywcth

Instagram : @ywcth

YouTube : https://www.youtube.com/s/ywcth

 


 

เกี่ยวกับค่าย Young Webmaster Camp

ค่าย Young Webmaster Camp ก่อกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2545 จากแนวคิดของทางสมาคมผู้ดูแลเว็บไทยที่ต้องการสร้างเด็กรุ่นใหม่ผู้มีใจรักในการทำเว็บไซต์สู่การเรียนรู้ถึงเทคนิคและองค์ความรู้ต่าง ๆ ประกอบกับการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการรังสรรค์เว็บของตัวเอง การนำเสนอผลงาน และการวิเคราะห์วิจารณ์จากทางคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ จากทุกสารทิศ

 

สำหรับสื่อมวลชนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

คุณธรัญญา ชัยวงศ์ศรีอรุณ (เตย)

โทรศัพท์ : 086-8421086

อีเมล :  ywc@webmaster.or.th, tharanya.ch@gmail.com

Related